LATEST NEWS

Linggo, Setyembre 30, 2012

8 Minutes with Terrence Romeo

Though FEU failed to enter the Final Four of the UAAP Season 75 Men's Basketball, We have here a Little consolation to the fans of Terrence Romeo, We have an Interview with him, We asked some things about him. :D 






Question: Kung di ka magaling sa Basketball, Saan Ka Magaling.?

Terrence Romeo: "Magaling Siguro Ako Mag Chess"

Q: First Activity Mo sa Umaga?

TR: "Didilat yung Mata"

Q: Last Activity sa Gabi?

TR: "Pipikit yung Mata"

Q: Best Trait Mo?

TR: "Malambing"

Q: Worst Trait mo?

TR: "Mayabang, Minsan, Depende sa Pinagyayabangan ha, Kung yung tao mayabang, Mayabang din ako"

 Q: Pag Nasa Mall ka Anong Unang Pinupuntahan Mo?

TR: " Ano, Minsan Sinehan"

Q: Gadget na Lagi mong Dala?

TR: "Cellphone"

Q: Most played Song sa iPod Mo?

TR: "Dahil Mahal"

Q: Di namin alam na magaling ka pala sa?

TR: "Magaling akong...... Wala na kong ibang magaling eh,,,,, Magaling akong magluto, uhmmmm Scramble Egg tsaka Hotdog"

Q: Tatlong Lugar na makikita ka namin?

TR: "Sa Gym, Sa kama ko, tsaka sa School."

Q: Kamusta School?

TR: "Okay naman,

Q: Favorite Thing In The World?

TR: "Bola"

Q: Fear Mo?

TR: "Aso"

Q: You'll Know I like a girl when?

TR: "kukunin ko yung number"

Q: Paborito mong Movie?

TR: "Mga Pelikula ni Robin Padilla"

Q: May Nagsabi na ba sayong may kahawig kang Artista?

TR: "Wala Pa."

Q: TV Shows na gusto mo?

TR: " Ano yung, tawag dito, Yung palabas nina Coco Martin, Ano nga yun?,Walang Hangan"

Q: Pag umaalis ka ng bahay ano yung dinadala mo?

TR: "Dinadala ko yung sarili ko"

 Q: Most Expensive Gift na Binigay Mo?

TR: "Kuripot Ako Eh"

Q: Most Memorable Gift na lang na Binigay mo?

TR: "Binigyan ko ng Jersey ko"

Q: Pwede ba namin malaman kung sino ito"

TR: "Uhm, Sumakabilang Bahay na"

Q: Pano mohinahandle yung mga taong nayayabangan sayo?

TR: "Masarap, Masarap kapag nasasabihan ka nang mayabang, Natutuwa ako pag nayayabangan sila sa akin eh, Di naman nila talaga alam kung ano talaga ako,tapos ganun yung iniisip nila sa akin, Ingit nyo na yan, Sa inyo na yan"

Q: Favorite PBA Player?

TR: "James yap tsaka Willie Miller, tsaka si JVee Casio papala"

Q: Eh yung galing FEU?

TR: "Si Arwind sobrang galing syempre, kaso syempre di ko naman siya kapwestuhan, Kaya hindi, Iba yung ano ni kuya Arwind Big man siya eh"

Q: What makes you Smile?

TR: "Nakakatawa, uhm Mga Ano, Mga, Pagbinobola ako napapangiti ako"

Q: What made you cry?

TR: "Siguro ano, Isang beses lang nama ako eh, Tsaka di na mauulit yun, Nung 12 years old ako, Secret na lang, Kasi Ano yun eh Uhm, Tinahi ako nun eh"

Q: Mindset mo pag natatalo sa Game?

TR: "Ano kailangan bumawi, tsaka hindi na kami pwede matalo, tsaka mas nagiging aggressive ako sa next game, kaya everytime na nagkakaroon ako ng bad game, pagbumalik ako sa next game namin sobrang aggressive"

Q: Nung Bata ka Anong madalas na dahilan pag napapagalitan ka ng parents mo?

TR: "Pag ka ano, umaakyat ako sa bayabas, Bata pa ko nun eh, Dati lagi akong nahuhulog sa bayabas, kaya napapagalitan."

Q: Favorite Subject Mo?

TR: "Math"

Q: Highest Grade na Nakuha Mo?

TR: "89, PE,"

Q; Lowest Grade na Nakuha Mo?

TR: "Mga.... 73, Pero elementary pa ko nun ha, Pag akyat ko ng Highschool ano na 79, Science"

Q: Vain moments?

TR: "Ah Wala, Sayang Pera eh,"

Video courtesy to Aiza Dela Cruz, Eunice Bernabe and Oreo Pontejos

Updated:

Congratulations to Terrence Romeo for being part of UAAP Season 75 Men's Basketball Mythical Five Seniors Division :D


Share this:

Mag-post ng isang Komento

 
Copyright © 2014 Big Beez Buzz. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates